คุณกำลังมองหาอะไร?

 

ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ

สำนักงานประสานงานโครงการพระราชดำริฯ

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

 


( 5 เดือนแรก )
ตัวชี้วัด :

 

1. รายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template)

2. คำสั่งคณะทำงานขับเคลื่อนโครงการพระราชดำริฯ

3. คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาระบบฐานข้อมูล

4. เอกสารสรุปผลการทบทวนและข้อเสนอแนะโครงการพระราชดำริ

5. อนุมัติโครงการสนับสนุนและกำกับติดตามการดำเนินงานโครงการพระราชดำริ

6. แผนการดำเนินงานโครงการสนับสนุและกำกับติดตามโครงการพระราชดำริ

7. รายงานการประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบฐานข้อมูลฯ ครั้งที่ 1/2566

8. รายงานการประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบฐานข้อมูลฯ ครั้งที่ 2/2566

9. รายงานการประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตามการดำเนินงานฯ ครั้งที่1/2566

10. รายการข้อมูลตัวชี้วัด เพื่อนำขึ้นระบบฐานข้อมูลโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย

11. สรุปผลการดำเนินงานสนับสนุนและกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนงาน
โครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย

12. รายการข้อมูลโครงการที่จะแสดงในระบบฐานข้อมูลโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย


( 5 เดือนหลัง )
ตัวชี้วัด :

 

1. เอกสารสรุปผลการทบทวนรอบ 5 เดือนแรก และข้อเสนอแนะต่อการดำเนินงานโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย รอบ 5 เดือนหลัง

2. เอกสารแผนการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนและกำกับติดตามการดำเนินงานโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 5 เดือนหลัง

3. รายงานการประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบฐานข้อมูลฯ ครั้งที่ 3/2566

4. รายงานการประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนงานโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย ครั้งที่ 2/2566

5. รายงานการประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบฐานข้อมูลฯ ครั้งที่ 4/2566

6. รายงานการประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนงานโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย ครั้งที่ 3/2566

7. สรุปผลการดำเนินงานสนับสนุนและกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนงานโครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย รอบ 5 เดือนหลัง

8. ระบบฐานข้อมูลโครงการที่โครงการพระราชดำริฯ กรมอนามัย ในรูปแบบเว็บไซต์